Triết lý kinh doanh của Người Đức

Triết lý kinh doanh của Người Đức

135 - 09/03/2018

Bạn mua một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota dùng trong 20 năm, bạn mua một chiếc Mercedes tương tự nhưng giá mắc gấp đôi, dùng trong 100 năm. Thời gian sử dụng một món đồ dùng của Đức lên tới 100 năm, vậy không lẽ họ xây dựng công ty chỉ để sản xuất những món hàng chỉ bán một lần. Hãy xem qua những Triết lý mà Người Đức thực hiện trong kinh doanh nhé.

1. NGƯỜI ĐỨC QUAN TRỌNG CHẤT LƯỢNG HƠN LỢI NHUẬN

Một công ty ở Đức có thể ...

2. NGƯỜI ĐỨC MONG MUỐN MỖI SẢN PHẨM ĐƯA RA PHẢI THẬT HOÀN MỸ TỪNG CHI TIẾT

Nguười Đức khi kinh doanh không chỉ mong muốn đưa sản phẩm ra có thể đẹp mà còn thật sự hoàn mỹ cả về thẩm mỹ, tính năng và độ an toàn. Nếu bạn từng đi một chiếc xe thương hiệu như BMW, Mercedes bạn có thể cảm thấy sự trao chuốt và tinh tế của người Đức trong từng bộ phận, từ nuước sơn, đến nội thất, kể cả chiếc đồng hồ nhỏ gắn trên xe cũng thể hiện sự tinh tế đẳng cấp và khác biệt đến từng chi tiết.

Nguười Đức luôn luôn đặt ra những yêu cầu tiêu chuẩn cực kỳ khắc khe đối với từng chi tiết sản phẩm. Có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi vận hàn một chiếc xe Mercedes, vì chỉ cần thiếu một thao tác nhỏ hoặc một hệ thống nào bị lỗi nhẹ, thì chiếc xe sẽ hoàn toàn đứng im cho đến khi bạn khắc phục và đảm bảo các điều kiện an toàn để chiếc xe có thể lưu hành được. Hơi khó, nhưng đây là triết lý của Nguười Đức - họ luôn mong muốn những Khách hàng của họ, khi ngồi trên xe có thể tận hưởng cảm giác lái thoải mái nhất và tuyệt đối an toàn cho những vị thượng khách khi ngồi lên trên chiếc xe do Đức sản xuất.

Bình luận - 1

Ảnh đại diện của bạn
Nam Ha

Video lỗi rồi kìa

Trả lời 1 thích