Tên đầy đủ
Quảng cáo hay
Giới tính
Nam
Ngày sinh
11/04/2017
Bằng cấp
Cử nhân Tài chính Marketing
Giới thiệu bản thân

#quảng cáo hay #quảng cáo viral #myaloha

Thông tin thêm
Số video
12 video
Số khoá học
Chưa có khoá học
Số học viên
Chưa có học viên

Danh sách video

  • 03:29

    Nghề làm MẸ

    Quảng cáo hay từ ví điện tử MoMo.Ai cũng mong muốn có lớn lên có một nghề thật "oách", có bạn thích làm cô giáo, có bạn thích làm Công an...Nhưng đã ai muốn sau này lớn lên làm nghề mẹ chưa nhỉ??!Với thông điệp chuyển yêu thương về nhà. Ví MoMo mang đến cho các bạn một cảm nhận thật thú vị và tinh tế về nghề Làm Mẹ...Cùng xem và cũng cảm nhận nhé! Xem thêm

    160 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 02:31

    Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ

    Có mẹ là có tết Khi làm mẹ, bạn hiểu được gì Trong cuộc sống, ai cũng có một người mẹ để nhớ về… Nhưng khi ta còn thơ trẻ hay khi ta đã lớn lên và bắt đầu khám phá thế giới rộng lớn này với mọi âm thanh, cảm xúc mà nó mang lại, chúng ta nhiều khi đã phần nào quên đi gia đình, với cha mẹ mà mặc nhiên cho rằng họ vẫn ở đó, theo ta, bên ta… Khi ta làm cha, làm mẹ, với thiên chức của mình, ta dành trọn tình yêu cho con cái mà sao lãng đi người cha, người mẹ xế bóng bên đời… Hãy cũng Knor dành một phút lắng lại để ta thấy mình đã vô tâm thế nào với mẹ cha và cảm nhận tình thương yêu vô điều kiện từ cha mẹ mình các bạn nhé...   Xem thêm

    619 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 00:45

    Đừng chờ đợi - Quảng cáo hay Traveloka

        Đôi khi... Không! Không phải là đôi khi nữa mà phải là rất nhiều khi, trong công việc và trong cuộc sống, tính trì hoãn làm chúng ta mất đi nhiều cơ hội và thật nhiều trải nghiệm với vô vàn lý do rất rất rất chính đáng: Chưa đủ tiền, không được khỏe, không có người đi cùng, thời tiết không biết có tốt không... bla bla... Và cứ thế, thời gian cùng tuổi trẻ trôi đi... Người ta chỉ hối tiếc về những điều chưa làm chứ ít ai hối tiếc về những điều mình đã trải nghiệm"Đừng đợi đến già" là thông điệp mà Traveloka gửi đến mọi người. Bằng hình ảnh ví von hài hước của đôi vợ chồng trẻ muốn đặt phòng Du lịch ở Phú Quốc nhưng phải đợi đến lúc già mới chọn được trang uy tín, giá tin cậy để đặt phòng.Thông điệp "Đừng chờ đợi" trong thời đại 4.0 quả là đúng phải không các bạn, hãy để các ứng dụng giúp cuộc sống bạn tốt hơn, nhanh hơn và quan trọng là dẹp bỏ ngay tính trì hoãn nhé các bạn! Xem thêm

    1,323 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 09:48

    Về nhà - Quảng cáo tết hay Pepsi

    Công việc có ý nghĩa gì nếu thiếu vắng yêu thương     Hàng ngày, hàng giờ, bản thân mỗi người đều hết sức, hết mình cho những mục tiêu cuộc đời: Sự nghiệp, tiền tài, danh vọng… Hành trình ấy không sai và những hi sinh của bản thân cho mục tiêu ấy chẳng có gì đáng chê trách. Chỉ có điều trong hành trình ấy, nhiều khi đôi lần, tôi, bạn nhiều khi đã quên hay cố tình quên đi những kí ức thân thương về cha mẹ ngày nào. Ta tặc lưỡi cho qua vì luôn cho rằng, Mẹ cha luôn ở đó, sẵn sàng đón ta về.     Vâng! Những mục tiêu cuộc đời vẫn luôn còn đấy, cứ gần lại, gần lại khi ta nỗ lực phấn đấu hàng ngày, chỉ có mẹ cha đang dần xa, dần xa ta từng ngày…     Tết hãy dành thời gian để gần gũi bên mẹ cha, để sống lại những kí ức ấm áp tuổi thơ ta và đong đầy yêu thương bên gia đình! Xem thêm

    1,140 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 03:05

    Có phải có nhiều tiền là giàu có - ít tiền là bất hạnh?

    Giàu có là gì? Có rất nhiều định nghĩa về sự giàu có: Có thật nhiều tiền, có thật nhiều đất đai, có thật nhiều tài sản, có nhiều ngôi nhà hay đi được thật nhiều nơi... Với bạn, giàu có là thế nào?Có một thanh niên, chẳng nhiều tiền, cũng chẳng có nhà rộng, xe sang, chẳng có công việc đáng mơ ước nhưng anh ấy đã thật sự "giàu có" - " giàu có những nụ cười"Hãy xem clip và cảm nhận những điều tốt đẹp thật ra luôn quanh ta... Hãy làm việc tốt mỗi ngày để nhận về tài khoản trái tim thật nhiều yêu thương nhé các bạn. Xem thêm

    1,520 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 04:15

    Lời nói dối đáng trân trọng

    Vẫn luôn là cha mẹ cho ta tất cả mà chẳng hề toan tính Một người cha gà trống nuôi con trong hiện đại… Một  người cha mong muốn mang cho con mình những điều tuyệt vời nhất như bao đứa trẻ khác được hưởng… Và ông ấy chọn cách giấu đi tất cả những vất vả trong cuộc sống như tất cả những người là cha làm mẹ trên đời. Chỉ có điều, trái tim con trẻ đã nhận ra qua những giọt mồ hôi, qua nụ cười rất vội, qua ánh mắt thân thương không nói lên lời của cha mình Hãy xem và cảm nhận và tự vấn lại chính bản thân mình. Liệu mình đã thực sự yêu thương cha mẹ, đã có thể cảm nhận và chia sẻ khó khăn với mẹ cha hay đang hời hợt sống trước những yêu thương vô bờ… trả lời và sống thật xứng đáng!!! Xem thêm

    513 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 03:10

    Gia đình - Nơi trở về mỗi khi ta mệt mỏi

    Với nhiều người nhà là nơi để ở. Nhưng với tôi nhà là nơi để về sau một ngày làm việc vất vả.Có đôi lúc ta cảm thấy mệt mỏi, đôi lúc cảm thấy chán nản và có đôi lúc bạn thấy chán với người thân yêu, bạn thường gọi là "nhà". Cuộc sống luôn là như vậy, bạn không chắc bạn sẽ mãi yêu những thứ trước đây bạn từng yêu hay sẽ mãi yêu người bạn đã từng thiết tha. Đó là quy luật của thời gian, cho đến một ngày bạn nhận thấy bạn sắp mất nó.Cũng xem và cùng cảm nhận cảm giác này nhé.Thông điệp: "Hãy trân trọng cái bạn đang gọi là nhà". Xem thêm

    1,270 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 01:20

    Box - Sự hỗn độn từ những chiếc hộp

    Quảng cáo hay từ Uber.Mỗi ngày, mỗi giờ, điều bạn ngán ngẩm nhất khi rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình là gì? Phải chăng là những cơn mưa? hay cái nắng gắt gao của mùa hè? Riêng với mình, đó là ùn tắc giao thông hay còn được gọi với cái tên thân thương: "kẹt xe". Trời ơi, thật khó mà giữ được tâm an  và nụ cười trong dòng xe hỗn loạn, đầy khói bụi và những tiếng còi liên hồi... Cùng Uber chung tay giải quyết vấn nạn kẹt xe...Hay xem và chia sẻ suy nghĩ của bạn... đặc biệt là UBER Việt Nam nhé Xem thêm

    903 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 05:25

    Tôi ghét mẹ tôi - Mẹ tôi là người bán cá

    Một người mẹMột cô con gáiMột sự tức giận... hay một nỗi lòng không thể bày tỏ cùng aiMột sự thật... đau lòng...cho đến...Một kết thúc có hậu.* Cùng xem các video quảng cáo hay nha & ý nghĩa nha mọi người. Xem thêm

    929 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 04:37

    Kẻ thứ 3 trong Gia đình tôi

    Với  người phụ nữ, kẻ thứ ba trong gia đình luôn là kẻ phá hoại. Nhưng đôi khi kẻ thứ ba không phải là người con gái đến cướp lấy chồng bạn, giành những đứa con  bạn thương yêu, mà lại là một đồ vật trong gia đình.Hãy xem và cảm nhận những cung bậc cảm xúc của gia đình bé nhỏ khi mà có một kẻ thứ ba xâm hại nhé...Nguồn: Quảng cáo công ty Spa SaganoFacebook Page Xem thêm

    995 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 04:51

    Cảm nhận của bé về việc Cha có nên vào bếp??

    8/3 này bạn đã dành thời gian cho những người phụ nữ bên cạnh mình chưa??Đã có nhiều lúc chúng ta lo mãi mê với công việc và sự thành công mà quên đi việc chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống chung với những người phụ nữ bên cạnh.Trên đây là Quảng cáo nói về chương trình khảo sát của BlueStone một công ty chuyên về sản phẩm nhà bếp.Quảng cáo đã bộc lộ chân thật những suy nghĩ của con trẻ về  công việc bếp núc của ba và mẹ. Qua đó cũng bày tỏ về quan điểm đổi mới, bình đẳng trong quan hệ vợ chồng và sự sẻ chia công việc nhà bếp với phụ nữ là một điều cần thiết đối với cánh mày râu thời hiện đại.Chính những sự sẻ chia nho nhỏ ấy sẽ giúp cho người vợ, người mẹ trong gia đình giảm bớt được gánh nặng việc nhà, cũng như gắn khít tình cảm gia đình hơn qua sự sẻ chia.Hãy cùng hành động vì "BẾP NÚC LÀ SẺ CHIA" nhé cánh mày râu đáng yêu!!! ^^8/3 VUI VẺ NHÉ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÁNG YÊU!!! Xem thêm

    954 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay

  • 07:32

    Ước mơ của đôi vợ chồng trẻ

    Mẫu quảng cáo ngắn nhưng xúc động về mong muốn sở hữu một căn hộ của những cặp vợ chồng trẻ Việt Nam.Ai cũng biết tại Việt Nam với một cặp vợ chồng trẻ thu nhập tầm 10 triệu đồng/năm là một ước mơ quá cao sang cho họ. Bằng chất phim mô tả suy nghĩ của cô vợ trẻ đang mang bầu, và những đấu tranh tâm lý trong thâm tâm của người vợ. Phim ngắn đã mô tả chân thật các cung bật cảm xúc của đôi vợ chồng trẻ với ước mơ nhỏ nhỏ là có được một căn nhà trước lúc sinh em bé... Xem thêm

    2,689 lượt xem -

    Quảng cáo hay Quảng cáo hay