10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019

95 20/02/2019

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 phần 2

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang sử dụng Instagram theo cách thủ công, bạn có thể cân nhắc việc hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội bằng những công cụ hiệu quả. Cùng MarketingAI tìm hiểu 10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 thông qua bài viết dưới đây.

Tagboard: công cụ tìm nội dung

Tagboard lọc các bài đăng trên Instagram để xác định các bài đăng có liên quan và phổ biến. Bạn chỉ cần tìm kiếm nội dung bằng hashtag và sẽ nhận được một bảng thông báo gồm các bài đăng liên quan từ Twitter, Facebook, Instagram và Flickr. Bạn cũng có thể chặn các trang web và người dùng cụ thể có nội dung mà bạn không muốn xem.

Nếu là một doanh nghiệp có văn phòng, bạn có thể sử dụng Tagboard để hiển thị bài đăng từ những người theo dõi trên màn hình lớn tại sảnh hoặc tại các cuộc họp.

Iconosapes: để theo dõi đối thủ cạnh tranh và giám sát thương hiệu

Iconosapes cung cấp các tính năng phân tích mạnh mẽ giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát hiệu suất doanh nghiệp cũng như đối thủ của họ. Với công cụ này, bạn có thể thấy hiệu suất của mình vượt trội ra sao so với những doanh nghiệp khác trong cùng ngành công nghiệp. Iconosapes cũng có lịch trình lên nội dung tích hợp trong ứng dụng cho phép bạn tự động đăng bài lên Instagram.

Tính năng giám sát còn cho phép bạn theo dõi các hashtags – một tính năng hữu ích để theo dõi những gì mọi người nói về thương hiệu của bạn.

Buffer: lập lịch đăng bài và quản lý tài khoản

Buffer là một ứng dụng giúp doanh nghiệp lên lịch các bài đăng và phân tích hiệu suất cho nhiều tài khoản truyền thông xã hội. Mặc dù Buffer đã xuất hiện được một thời gian, nhưng gần đây họ đã thêm Instagram vào ứng dụng của họ. Công cụ quản lý tài khoản mạnh mẽ này cho phép bạn thêm nhiều thành viên trong nhóm và gán các quyền liên quan đến khả năng đăng bài.

Các công ty nổi tiếng đã đạt được thành công với Buffer bao gồm The Seattle Times, Campaign Monitor, Business Insider, Fortune Magazine và Denver Broncos. Buffer hoạt động với Android và iOS và thậm chí có phần mở rộng trên trình duyệt.

Social Rank: Marketing thông minh

Social Rank là một công cụ để phân khúc đối tượng Instagram của bạn. Khi đăng nhập, bạn có thể tìm kiếm và sắp xếp đối tượng của mình theo nhân khẩu học, số lượng người theo dõi, từ khóa, hashtag, vị trí địa lý và thiết bị. Sắp xếp đối tượng của bạn theo những người theo dõi nhiều nhất từ ​​cao nhất đến thấp nhất. Kết quả tìm kiếm có thể được lưu dưới dạng một danh sách. Công cụ này giống như một ứng dụng bắt buộc cho bất kỳ ai muốn phân khúc và nhắm mục tiêu vào những người theo dõi Instagram.

Social Rank là một công cụ để phân khúc đối tượng Instagram của bạn (Ảnh: Instagram)

Boost: giúp thương mại điện tử trở nên dễ dàng

Được công nhận bởi Better Business Bureau (BBB), Boost cho phép những người theo dõi của bạn mua sản phẩm thông qua các bình luận trên Instagram. Chỉ cần tạo một hashtag duy nhất cho mỗi mặt hàng có sẵn và Boost sẽ tạo dãy số 3 chữ số vào cuối sản phẩm.

Khi bạn đăng một mặt hàng, hãy đặt mã mua hàng đó trong mô tả. Chẳng hạn: Comment với #CustomCatSticker482 để mua sản phẩm này. Những người theo dõi Instagram đăng ký với dịch vụ của Boost có thể comment với mã để mua sản phẩm. Họ sẽ nhận được một tin nhắn văn bản để xác nhận đơn đặt hàng và bạn sẽ được thông báo về việc mua hàng của họ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho người mua.

Kết

Instagram là mạng xã hội phổ biến trên thế giới chỉ sau Facebook. Do đó, không có lý do gì để doanh nghiệp không cân nhắc sử dụng mạng xã hội này trong nỗ lực kinh doanh thương mại điện tử. Với những công cụ Instagram trên, việc thu hút người theo dõi và giám sát hoạt động của doanh nghiệp sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiêu.

st

BÌNH LUẬN

Ảnh đại diện của bạn